Chính Sách Vận Chuyển

Chính Sách Vận Chuyển (Giao hàng)

Sau khi Qúy Khách đặt hàng và được Nhân viên của chúng tôi gọi điện xác nhận đơn hàng thành công. Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách.
Khi Nhân viên giao hàng đến giao sản phẩm, Quý khách lưu ý thực hiện:

1. Kiểm tra sản phẩm

- Mở gói hàng, kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm, màu sắc, kích thước mà khách đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc trầy xướt hay không.

2. Xác nhận tình trạng nhận hàng

- Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với nhân viên giao hàng

- Nếu tình trạng hàng không đúng chủng loại và quy cách mà khách hàng đã đặt hoặc bị dơ, lỗi... Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

3. Thời gian giao hàng

- Tại Hồ Chí Minh: Tối đa 2 ngày làm việc
- Tại các tỉnh: Tối đa 10 ngày làm việc

 

Trung tâm bưu chính Sài Gòn (SGP)

Hotline: 1900 7227


Đia chỉ: 10 Cô Giang, P. Cầu Ông Lãnh, Q1, TP HCM, Việt Nam
Điện thoại HCM (028) 5404 0999 - (028) 5404 7979 - (028) 5444 9999
Email: sgp-shopping@spt.vn

Bạn có biết rằng trình duyệt của bạn đã lỗi thời?

Trình duyệt của bạn đã lỗi thời, và có thể không tương thích tốt với website, chắc chắn rằng trải nghiệm của bạn trên website sẽ bị hạn chế. Bên dưới là danh sách những trình duyệt phổ biến hiện nay.


Click vào biểu tượng để tải trình duyệt bạn muốn.